‘มันติดต่อได้!’ ครอบครัวท้องถิ่นสร้างการ์ดเกมสนุก ๆ จากการแพร่ระบาด

ครอบครัว Fallbrook ได้สร้างเกมการ์ดไวรัล

Lola และ Tigre Pickett พร้อมกับลูก ๆ ทั้งสองได้สร้างเกมไพ่ที่สนุกสนานและมีความหวังจากการระบาดของ COVID-19

“อันดับแรกเรามีประสบการณ์การแพร่ระบาดอย่างเต็มที่" Tigre Pickett กล่าว พวกเขาเริ่มเล่นเกมจากตู้เกมของพวกเขา แต่พบว่าหนึ่งในเกมไพ่ที่พวกเขาเล่นนั้นเรียบง่ายเกินไป

พวกเขาเริ่มสร้างเกมของตัวเอง

“เราคว้าสำรับไพ่บางสำรับที่เรามีในบ้านซึ่งเราไม่เคยใช้เหมือนไพ่ป๊อกทั่วไป" ไทเกรพิกเกตต์กล่าว “Lola ลงเอยด้วย Sharpie-ing และใส่ Wite-Out และเขียนชื่อบนการ์ดสำหรับการ์ดพลังเช่นการแพร่กระจายหรือการระเบิดหรือแอนติบอดีและเราลงเอยด้วยการสร้างเกมด้วยวิธีนั้นและเล่นเพื่อดูว่ามันจริงหรือไม่ ได้ผล “
หลังจากรู้ว่ามันใช้งานได้พวกเขาต้องการงานศิลปะและจ้างใครสักคน

“ เราได้ไพ่สำรับแรกนั้นอาจจะใช้เวลาสองเดือนหลังจากนั้นอาจจะสามเดือนหลังจากที่เราวางแนวคิดเกมครั้งแรก” โลล่าพิกเกตต์กล่าว “ต้องใช้เวลาสักพักในการคิดธีมอาร์ตเวิร์คและคิดว่าเราจะทำอย่างไรหากเราจะทำให้การระบาดเป็นธีมของเกมเราจะจัดการกับมันอย่างไร"

พวกเขาเลือกที่จะไปในทิศทางที่จะทำให้มันเป็นข่าวสารแห่งความหวังและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน

“เรามีประสบการณ์ส่วนตัวเกี่ยวกับ COVID มาก" Lola Pickett กล่าว “ พ่อของทิเกรหดตัวเมื่อปลายเดือนมีนาคมและเกือบเสียชีวิต … เราสนิทสนมกับวิธีการทำงานของไวรัสมากแค่ไหนมันก็คาดเดาไม่ได้

“ เรากลายเป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างรวดเร็วในหัวข้อที่เราไม่ต้องการเป็นผู้เชี่ยวชาญและนั่นทำให้เรามีแนวคิดในภายหลัง” เธอกล่าวเสริม

Tigre Pickett ต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่าเกมมีเหตุผลว่าไวรัสเกิดขึ้นได้อย่างไร

“นอกจากนี้ยังมีความก้าวหน้าเหนือไพ่คุณเริ่มต้นด้วยค้างคาวจามในการ์ดใบหนึ่งจากนั้นมันก็ดำเนินต่อไปทำให้มันเป็นเกมปีนเขาที่คุณเอาชนะแต่ละคนได้สำเร็จด้วยไพ่ใบใหม่ที่สูงกว่า" Tigre Pickett กล่าว

เกมนี้เป็นวิธีหนึ่งในการระลึกถึงสิ่งที่ครอบครัวเคยผ่านมา

“ตอนที่เราสร้างมันขึ้นมาเราไม่รู้เลยว่าสิ่งนี้จะดำเนินต่อไปในที่ที่เราสามารถเพิ่มธีมได้มากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อมันขยายออกไป แต่จริงๆแล้วพยายามมองว่ามันเป็นวิธีที่สามารถประมวลผลสิ่ง กำลังส่งผลกระทบต่อลูก ๆ ของเราในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครซึ่งเราไม่เคยแม้แต่จะเข้าใจไม่ได้ว่าพวกเขาจะปรากฏตัวอย่างไรในภายหลัง “Tigre Pickett กล่าว “ ดังนั้นเราจึงพยายามหาวิธีที่จะเกี่ยวข้องกับการระบาดของโรคในแบบที่เบาสมอง”

Lola Pickett กล่าวว่าผู้คนที่เล่นเกมนี้ชื่นชอบเกมนี้

“พวกเขาบอกว่ามันเล่นง่ายเล่นง่ายหัวของคุณพันรอบกฎและเมื่อคุณได้มันคุณสามารถเล่นซ้ำแล้วซ้ำอีกและมันยังคงทำให้พวกเขาประหลาดใจ" เธอกล่าว .

ขณะนี้พวกเขามีแคมเปญสนับสนุนสำหรับเกมที่เกิดขึ้นใน Kickstarter.com และขอให้ผู้คนช่วยบริจาคจำนวนเท่าใดก็ได้ก่อนที่แคมเปญจะสิ้นสุดในวันที่ 10 ธันวาคม

ไม่ว่าพวกเขาจะบรรลุเป้าหมายหรือไม่ก็ตามครอบครัวก็หวังว่าจะยังคงผลิตเกมและมีแนวคิดสำหรับชุดขยายอยู่แล้ว ขณะนี้พวกเขามีการ์ดเพิ่มเติมใหม่ 27 ใบ

“ช่วยกันกระจายข่าวเพื่อที่เราจะได้มีสิ่งที่ดีต่อกัน" Tigre Pickett กล่าว

發表留言

使用 WordPress.com 設計專業網站
立即開始使用